Hotline: (84 4)7307.7979 (577)    Email: serving_sanpham@admicro.vn

Các câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ trực tuyến



Bắt đầu

Tìm

Lựa chọn Tag chạy quảng cáo

Cơ chế chọn chạy quảng cáo theo Tag có ưu thế gì?
  • A:

    Việc lựa chọn chạy quảng cáo theo Tag giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, và dễ dàng nhắm chọn đối tượng khách hàng mục tiêu mà không tốn thời gian lựa chọn các website, tìm kiếm nhóm độc giả phù hợp với sản phẩm đang có nhu cầu quảng cáo.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có bao nhiêu Tag?
  • A:

    Qua nghiên cứu nhu cầu quảng cáo và hành vi của độc giả, mạng lướiquảng cáocủa MobileAd hiện nay được chia thành 10 Tag khác nhau có nội dung hướng đến các đối tượng độc giả khác nhau. Download Quy hoạch Tag.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Nếu lựa chọn Tag để chạy quảng cáo thì có được lựa chọn các website trong Tag không?
  • A:

    Khi lựa chọn chạy quảng cáo theo Tag, khách hàng sẽ không được chọn quảng cáo theo website. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ cung cấp thông tin về các website trong Tag, khách hàng có thể dễ dàng xem danh sách các website trong Tag đã chọn.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
    • cocacola
    • dulux
    • hsbc
    • mobifone
    • samsung
    • unilever
    • viettel