Hotline: (84 4)7307.7979 (577)    Email: serving_sanpham@admicro.vn

Các câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ trực tuyến



Quản lý ngân quỹ

Tìm

Thanh toán trả sau

Hạn mức thấu chi là gì?
  • A:

    Hạn mức thấu chi là số tiền Admarket cấp cho khách hàng dùng để đặt quảng cáo trên hệ thống Admarket mà không phải nạp tiền trước.  Nếu vượt quá hạn mức được cấp, quảng cáo sẽ bị dừng. Đối với khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trả sau, Admarket sẽ cấp ngay thấu chi 1,000,000 đồng vào tài khoản, bạn có thể tạo quảng cáo và chạy quảng cáo trong hạn mức ứng trước này.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Làm sao để thanh toán mức ngân sách quảng cáo đã tiêu?
  • A:

    Admarket sẽ trừ số tiền đã tiêu trong ngày từ tài khoản thẻ tín dụng đã đăng ký của bạn.Việc thanh toán này tương tự như khi bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Thanh toán trả sau thì có lợi gì?
  • A:

    Khách hàng có thể thoải mái đặt quảng cáo trước mà không phải lo lắng về tiền bạc để nạp ngay. Khi việc chuyển tiền qua ngân hàng mất nhiều thời gian hoặc vào ngày nghỉ, lễ; tiền nạp không được chuyển vào tài khoản Admarket ngay dẫn đến việc chậm trễ thực hiện chiến dịch quảng bá theo kế hoạch, thanh toán trả sau là một lựa chọn cần thiết.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán trên MobileAd liệu có an toàn?
  • A:

    Admarket không lưu thông tin thẻ tín dụng của khách hàng. Mọi giao dịch đều được thực hiện bởi cổng thanh toán Sohapay. Khách hàng có thể xem kỹ điều khoản sử dụng tại đây https://sohapay.com/info/vi/help/quy-dinh-chinh-sach/dieu-khoan-su-dung.html và chính sách bảo mật tại đây:  https://sohapay.com/info/vi/help/quy-dinh-chinh-sach/chinh-sach-bao-mat.html

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Cách thức thanh toán trả sau bằng thẻ tín dụng?
  • A:

    Bước 1: Trong phần ngân quỹ, chọn Thanh toán trả sau 

     

    Bước 2: Sau khi tham khảo thông tin về việc thanh toán, chọn "tôi đồng ý tham gia" để đồng ý thanh toán trả sau bằng thẻ tín dụng.

     

    Bước 3: Chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ tín dụng và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Sohapay.

     

    Bạn có thể tham khảo hướng dẫn thanh toán bằng thẻ tại đây: https://sohapay.com/info/vi/help/huong-dan-thanh-toan/the-visa.html hoặc https://sohapay.com/info/vi/help/huong-dan-thanh-toan/the-mastercard.html

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có xác nhận thẻ tín dụng trước khi thanh toán?
  • A:

    Để xác nhận thẻ tín dụng bạn cung cấp là của hợp lệ, hệ thống sẽ trừ 1 khoản phí - 100,000 đồng vào thẻ và bạn cần xác nhận với tư cách chủ thẻ. Sau đó hệ thống sẽ tự động nạp lại 100,000 đồng này vào tài khoản chính sau khi xác nhận thành công.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Hạn mức thanh toán trả sau có được tăng không? Cần đạt điều kiện gì để được tặng hạn mức trả trước?
  • A:

    Đối với khách hàng thân thiết, gắn bó lâu dài và thường xuyên, thanh toán đúng hạn có thể yêu cầu tăng hạn mức trả trước dựa trên nhu cầu quảng cáo thực tế. Admarket sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể chủ động quản lý ngân sách và chạy quảng cáo.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Khi cần trợ giúp về việc thanh toán trả trước hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng trên hệ thống của Mobilead, tôi cần liên lạc với ai?
  • A:

    Khi gặp bất cứ vấn đề gì về việc thanh toán trên hệ thống Admakret bạn có thể liên lạc với

    Hotline Sohapay: (043) 9743410 số máy lẻ 123 hoặc 581;

    Email: hotro@sohapay.com.

    Hoặc Chăm sóc khách hàng Admarket:

    Điện thoại: (043)9743959 

    Hotline: 0963 134 498

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
    • cocacola
    • dulux
    • hsbc
    • mobifone
    • samsung
    • unilever
    • viettel