Ngôn ngữ: Việt Nam |
  Đăng ký
menu
Game kiếm hiệp VTC
Tổng quan | Xem demo
Vấn đề
  • Ra mắt game nhập vai chiến thuật

  • Cần tăng lượng click trỏ đến Google Play và Apps Store lớn nhằm tăng lượng Install game

  • Cần tối ưu ngân sách quảng cáo đúng với các phiên bản game theo hệ điều hành iOS và Android khác nhau

» Tỉ lệ game thủ dùng mobile khá lớn, có thể target chính xác nhóm khách hàng này theo giới tính, hệ điều hành và nội dung các sites mà game thủ hay truy cập
Giải pháp
Ý tưởng
  • Tối ưu ngân sách quảng cáo bằng hình thức Sponsored Box (CPC) và chia ra làm nhiều chiến dịch target theo dòng máy và hệ điều hành

Hình thức quảng cáo
  • Sponsored box

Tag
  • Game

  • Giải trí - giới trẻ

  • Tổng hợp

Khách hàng mục tiêu
  • Game thủ

  • Nam độ tuổi dưới 50

Thời gian
  • 20/11/2014-31/12/2013

Kết quả
  • CTR : 0.26% (Sponsored Box)

  • Độ phủ: 800,000 độc giả

  • Lượng click: 11,000

  • Giá cho 1 lượt Install: $1.3, nhỏ hơn 10 lần so với quảng cáo trên PC

Khách hàng tiêu biểu
  • cocacola
  • dulux
  • hsbc
  • mobifone
  • samsung
  • unilever
  • viettel
 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Close