Xây dựng "brand love"
Tạo ra 1 chiến dịch độc đáo nhằm khác biệt hóa phương thức quảng cáo và hình ảnh thương hiệu
Truyền tải thông điệp ý nghĩa của PS về chăm sóc sức khỏe răng miệng, tiếp cận khách hàng mục tiêu 1 cách tự nhiên nhất
Banner Pop up Game có tích hợp âm thanh đầu tiên trên mobile
Banner được thiết kế ấn tượng với hình ảnh 1 bé gái đáng yêu, với những chiếc răng bị vàng và hình ảnh bàn tay hướng dẫn cách chải sạch răng
Slogan "Cùng chải răng thật sạch nào!!" trên banner cũng chính là thông điệp PS muốn mang đến cho các khách hàng nhỏ tuổi
Mỗi lần 1 chiếc răng được chải sạch, âm thanh (tương ứng với 1 nốt nhạc) sẽ được phát ra, người chơi sẽ có cảm giác như đang chơi 1 bản nhạc
Chức năng "Chia sẻ trên facebook" cũng được tích hợp trên banner
Pop up Game
Gia đình - sức khỏe
Giải trí - giới trẻ
Phụ huynh và trẻ em
25/8/2014 - 15/9/2014
ETR (Engagement-through-rate): 37.74%
Tổng lượt xem: 1,540,199
Tổng số người chơi: 332,136
Tổng lượt chơi: 575,578 --> trung bình 1 người chơi 1.75 lần
Tổng lượt chia sẻ trên facebook: 106,0008