Ngôn ngữ: Việt Nam |
  Đăng ký
menu
P/S Game
Tổng quan | Xem demo
Vấn đề
  • Xây dựng "brand love"

  • Tạo ra 1 chiến dịch độc đáo nhằm khác biệt hóa phương thức quảng cáo và hình ảnh thương hiệu

  • Truyền tải thông điệp ý nghĩa của PS về chăm sóc sức khỏe răng miệng, tiếp cận khách hàng mục tiêu 1 cách tự nhiên nhất

Giải pháp
Ý tưởng
  • Banner Pop up Game có tích hợp âm thanh đầu tiên trên mobile

  • Banner được thiết kế ấn tượng với hình ảnh 1 bé gái đáng yêu, với những chiếc răng bị vàng và hình ảnh bàn tay hướng dẫn cách chải sạch răng

  • Slogan "Cùng chải răng thật sạch nào!!" trên banner cũng chính là thông điệp PS muốn mang đến cho các khách hàng nhỏ tuổi

  • Mỗi lần 1 chiếc răng được chải sạch, âm thanh (tương ứng với 1 nốt nhạc) sẽ được phát ra, người chơi sẽ có cảm giác như đang chơi 1 bản nhạc

  • Chức năng "Chia sẻ trên facebook" cũng được tích hợp trên banner

Hình thức quảng cáo
  • Pop up Game

Tag
  • Gia đình - sức khỏe

  • Giải trí - giới trẻ

Khách hàng mục tiêu
  • Phụ huynh và trẻ em

Thời gian
  • 25/8/2014 - 15/9/2014

Kết quả
  • ETR (Engagement-through-rate): 37.74%

  • Tổng lượt xem: 1,540,199

  • Tổng số người chơi: 332,136

  • Tổng lượt chơi: 575,578 --> trung bình 1 người chơi 1.75 lần

  • Tổng lượt chia sẻ trên facebook: 106,0008

Khách hàng tiêu biểu
  • cocacola
  • dulux
  • hsbc
  • mobifone
  • samsung
  • unilever
  • viettel
 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Close