Ngôn ngữ: Việt Nam |
  Đăng ký
menu
Thứ hai, 10/3/2014 | 08:11 GMT+7
facebook twitter google plus   google plus google plus

Mobile Ads ra mắt hình thức quảng cáo mới eMagazine

Các hình thức quảng cáo ngày các phát triển thì mục tiêu truyền thông các nhãn hàng ngày càng cao hơn, không chỉ là thời gian hiển thị quảng cáo phải lâu, kích thước banner phải to, vị trí hot, nhiều lượt click vào banner nữa. Xu hướng năm 2016 của các nhãn hàng sẽ tìm kiếm những hình thức quảng cáo xuất hiện thật ấn tượng nhưng vẫn phải hiển thị tự nhiên (native ads) với người dùng, có những tương tác thú vị (interactive ads) để thu hút độc giả, tang lượng visit về website.


Để đáp ứng tất cả mục tiêu đó, Admicro đã cho ra mắt một hình thức quảng cáo mới trên di động độc đáo lần đầu tiên trên thị trường Mobile marketing. Đó là eMagazine.


eMagazine là hình thức quảng cáo hiển thị tự nhiên với hiệu ứng panorama ấn tượng ở stream tin bài trang chủ và trang bài chi tiết trong dòng tìm kiếm tin bài giúp độc giả dễ tiếp nhận hơn, tăng tỷ lệ tương tác và yêu thích thương hiệu của độc giả, ngoài ra kết hợp với landing page mở rộng ngay trên banner làm tăng tỷ lệ người dùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình truyền thông.




TẠI SAO NÊN CHỌN MOBILE ADS ?

 

Mobile internet - mỏ vàng chưa khai thác

Các thiết bị điện thoại di động ngày càng trở nên thông minh, kéo theo việc truy cập Internet nhanh chóng và tiện dụng. Tất cả thổi bùng ngọn lửa mới cho "Mobile marketing".

 

Hệ thống Mobile Adnetwork hàng đầu Việt Nam

Với 20 triệu người dùng mobile, Tốc độ tăng trưởng bình quân 125%/tháng, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên nhiều mobile site lớn thuộc nhiều lĩnh vực.

 

Nền tảng công nghệ hiện đại

Khả năng targeting chuẩn xác cho phép khách hàng chọn lựa và đặt quảng cáo hướng đến đúng đối tượng, khách hàng mục tiêu.

Khách hàng tiêu biểu
  • cocacola
  • dulux
  • hsbc
  • mobifone
  • samsung
  • unilever
  • viettel
 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Close